โครงการแข่งขันกีฬาเด็กปฐมวัยแข็งแรงแจ่มใส มีน้ำใจนักกีฬา ประจำปี 2562

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ขอเชิญชวนประชาชนในเขตพื้นที่ ร่วมชม ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจเด็กปฐมวัย ตาม

นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เปิดเผยว่า เนื่องด้วยเทศบาลเมืองเขลางค์นคร มีศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นครในเขตพื้นที่ รวมทั้งสิ้น 12 ศูนย์ และ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับเด็กเล็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ได้เรียนรู้และมีพัฒนาการทางด้าน สติปัญญา อารมณ์ และสังคมของเด็ก และเพื่อให้ผู้ปกครองได้มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของ ตัวเด็กเล็ก และเชื่อมั่นในประสิทธิภาพทางการให้บริการด้านการศึกษาระดับปฐมวัยของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร จึงได้มีการจัดโครงการแข่งขันกีฬาเด็กปฐมวัย แข็งแรงแจ่มใส มีน้ำใจนักกีฬา ประจำปี 2562 ขึ้น ในวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 ณ โรงยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้
– ร่วมชมขบวนพาเหรดของเด็กเล็ก 12 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นคร
– การแข่งขันกีฬาเด็กปฐมวัย จำนวน 5 ประเภท
1. วิ่งทางตรง (ระยะสั้น 20 เมตร)
2. ตักลูกปิงปอง
3. กระโดดไกล
4. รถไฟหรรษา
5. กบน้อยกระโดดกินเหยื่อ

เทศบาลเมืองเขลางค์นครขอเชิญชวนผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ร่วมชม ร่วมเชียร์ ร่วมให้กำลังใจเด็กเล็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นครได้ “มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างพัฒนาการที่สมวัยให้กับเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นคร” ต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า