เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ขอเชิญร่วมชมนิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรมการจัดศึกษาระดับปฐมวัย

นายไพฑูรย์   โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เปิดเผยถึงการจัดนิทรรศการแสดงผลการการจัดการศึกษาปฐมวัย โดยกองการศึกษา เทศบาลเมืองเขลางค์นคร กำหนดจัดขึ้น ในวันที่ 5 เมษายน 2559 ณ ห้องประชุมโอฬารรัตน์ อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ปัจจุบันองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น   ได้รับการถ่ายโอนภารกิจด้านการจัดการศึกษา โดยในส่วนของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ไม่มีโรงเรียนในสังกัด แต่มีศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตพื้นที่ จำนวน 12 แห่ง ที่รับผิดชอบดูแลบริหารจัดการเต็มรูปแบบ   ซึ่งการศึกษาในระดับปฐมวัย   นับว่ามีความสำคัญมากที่สุด   ต้องคำนึงถึงพัฒนาการของเด็ก ต้องให้ความสำคัญกับการศึกษาถึงพัฒนาการของเด็ก ที่จะช่วยให้เกิดความเข้าใจถึงธรรมชาติและลักษณะพัฒนาการของเด็ก ช่วยให้สามารถจัดประสบการณ์ จัดการเรียนการสอน และอบรมเลี้ยงดูเด็กได้อย่างถูกต้องเหมาะสมกับพัฒนาการของเด็กในระดับปฐมวัย ที่ผ่านมาได้ให้ความสำคัญกับการจัดกระบวนการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัย และการพัฒนากระบวนการคิด แนวคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมในการจัดการศึกษาสำหรับเด็ก โดยมีวัตถุประสงค์

1.เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดการศึกษาระดับปฐมวัยของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร

2.เพื่อพัฒนาคุณภาพการจัดกระบวนการเรียนรู้ ของครูผู้ดูแลเด็ก ผู้ดูแลเด็กและบุคลากรทางการศึกษาของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร

3.เพื่อเผยแพร่นวัตกรรมการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย ของครูผู้ดูแลเด็กผู้ดูแลเด็ก และบุคลากรทางการศึกษาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร

4.เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ในการจัดทำนวัตกรรมการศึกษาระดับปฐมวัยกับเครือข่ายครูผู้ดูแลเด็กทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน

5.เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วมของชุมชน ในการพัฒนาศูนย์เด็กเล็กให้ได้มาตรฐานและสอดคล้องกับความต้องการของชุมชน

 

ภายในงาน ท่านจะได้ชม นิทรรศการและวีดิทัศน์ชุด จัดการศึกษาปฐมวัยของเทศบาลเมือง   เขลางค์นคร   การแสดงของเด็กเล็ก โดยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเขลางค์นคร และการแสดงของเด็กบ้านปฐมวัย มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ชม “การสาธิตการทำสื่อนวัตกรรมปฐมวัย” โดยครูผู้ดูแลเด็กเทศบาลเมือง     เขลางค์นคร และเทคนิคการเล่านิทาน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร จึงขอเชิญชวน ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง นิสิตนักศึกษา ประชาชนทั่วไปผู้สนใจ และผู้ปกครองที่มีความประสงค์จะฝากบุตรหลานเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กลเกเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เข้าร่วมชมนิทรรศการจัดการศึกษาระดับปฐมวัยของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร และร่วมชื่นชมผลงาน คุณภาพ และประสิทธิภาพผลงานการจัดการศึกษาระดับปฐมวัยของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองการศึกษา เทศบาลเมืองเขลางค์นคร 054- 324195 ได้ทุกวันในเวลาทำการ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า