กิจกรรมสร้างจิตสำนึกพลังสังคมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

กิจกรรมสร้างจิตสำนึกพลังสังคมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด
วันที่ 2 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ดำเนินโครงการจัดกิจกรรมสร้างจิตสำนึกพลังสังคมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยได้รับเกียรติจากนายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการและมอบนโยบายในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ปัญหาสังคมในเขตพื้นที่จังหวัดลำปาง โดยได้รับเกียรติจาก ด.ต.ภูมิพัฒน์ ศรีทิน ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเกาะคา ช่วยราชการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.)จังหวัดลำปาง และด.ต.อดุลย์ ศรีวิชัย ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ เพื่อสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด สร้างความรักและสามัคคีระหว่างชุมชนในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชน และเพื่อร่วมเป็นเครือข่ายในการสอดส่องดูแล ป้องกันและแก้ไขปัญหาสังคมให้แก่แกนนำชุมชนในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ทั้ง 64 ชุมชน ซึ่งการจัดอบรมในครั้งนี้ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ได้ดำเนินการตามมาตรการของทางจังหวัดลำปาง ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโคโรน่า 2019 (โควิด-19) โดยใช้วิธีการเว้นระยะห่างทางสังคม (social distance) แบ่งผู้เข้าร่วมประชุมออกเป็น 2 ห้อง คือ ห้องประชุมชมพู ชั้น 1 และห้องประชุม เขลางค์นคร ชั้น 3 โดยได้ใช้ Google meet ถ่ายทอดการอบรม ให้ผู้เข้าร่วมการอบรมทั้ง 2 ห้องสามารถรับฟังวิทยากรบรรยาย และซักถามโต้ตอบวิทยากรได้
เวลา 15.00 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร มอบหมายให้นายนคร โยธาวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เป็นประธานในพิธีปิดโครงการจัดกิจกรรมสร้างจิตสำนึกพลังสังคมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และมอบป้ายให้กับชุมชนต้นแบบในการจัดกิจกรรมด้านยาเสพติดประจำตำบล ตำบลละ 1 ชุมชน ที่คนในชุมชนมีส่วนร่วมในการแก้ไขและป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชน โดยผลการคัดเลือกชุมชนต้นแบบในการจัดกิจกรรมด้านยาเสพติดประจำตำบล มีดังนี้
1.ตำบลปงแสนทอง ได้แก่ ชุมชนบ้านหลวง
2.ตำบลชมพู ได้แก่ ชุมชนบ้านแพะดอนตัน
3.ตำบลพระบาท ได้แก่ ชุมชนบ้านกอกชุม
4.ตำบลกล้วยแพะ ได้แก่ ชุมชนบ้านกล้วยม่วง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า