โครงการอบรมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร คณะผู้บริหาร และผู้ที่เกี่ยวข้อง ประจำปี 2565 

 วันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 09.00น. เทศบาลเมืองเขลางค์นครจัดอบรมตามโครงการฝึกอบรมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร คณะผู้บริหาร และผู้ที่เกี่ยวข้อง ประจำปี 2565 โดยได้รับเกียรติจากนายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร คณะผู้บริหาร และผู้ที่เกี่ยวข้อง ประจำปี 2565 พร้อมให้แนวทางในการบริหารงานเทศบาลแก่ผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ ทั้งนี้ในการอบรมมีการบรรยายให้ความรู้ดังนี้
 หลักสูตร “เกษตรทฤษฎีใหม่” วิทยากรโดย นางสาวสวิชญา สมบุญโสด นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ และนางสาวนลิน เวียงนาค นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ จากสำนักงานเกษตรจังหวัดลำปาง บรรยายให้ความรู้
 หลักสูตร “บทบาทหน้าที่ของสมาชิกสภาท้องถิ่น และระเบียบข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น ตามขั้นตอน วิธีการ อันเป็นสาระสำคัญ” วิทยากรโดย นายดำรงชัย ไชยมงคล นิติกรชำนาญการพิเศษ จากองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงท่ากาน จังหวัดเชียงใหม่
 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า