พัฒนาศักยภาพเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองเขลางค์นคร

วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองเขลางค์นคร โดยมีผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด
🔶🔶ในภาคเช้าได้รับความอนุเคราะห์วิทยากร นางเยาวลักษณ์ เครือคำขาว ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดลำปาง พร้อมทีมวิทยากร บรรยายและฝึกปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “นักสื่อสารชุมชนดีเลิศ”🎤🎤
🔷🔷และภาคบ่าย ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากร นางสาวจุรีย์พร สานตา นายสถานีวิทยุ อสมท.จังหวัดลำปาง พร้อมทีมวิทยากร บรรยายและฝึกปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการพัฒนาชุมชนในยุคดิจิตอล” 🎤🎤
📌📌เพื่อให้เครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์ชุมชน สามารถนำองค์ความรู้ที่ได้รับ มาปรับใช้กับแนวทางในการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ในชุมชน ให้ประชาชนได้รับรู้ข่าวสารได้อย่างทั่วถึงต่อไป🙏🙏

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า