บรรยากาศภาคเช้า ตลาดวิถีชุมชน “กาดก้อม” ในงานประเพณีแห่โคมไฟครัวตานวัดลำปางกลางตะวันตก ประจำปี 2565

บรรยากาศภาคเช้า ตลาดวิถีชุมชน “กาดก้อม” ในงานประเพณีแห่โคมไฟครัวตานวัดลำปางกลางตะวันตก ประจำปี 2565
👉👉วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เวลา 7.00 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทสมนตรีเมืองเขลางค์นคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ เยี่ยมเยือนพบปะและร่วมอุดหนุนกลุ่มอาชีพ ผู้ประกอบการ ร้านค้าชุมชน ที่ร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนและของดีในชุมชน ในรูปแบบกาดก้อมแบบบะเก่าตลาดวิถีชุมชน “กาดก้อม”
🙏🙏เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ต้องขอขอบคุณความร่วมมือจากทุกภาคส่วน และขอขอบคุณทีมวิจัย มหาวิทยาลัยศิลปากร ในโอกาสที่มีส่วนร่วมในการพัฒนา และต่อยอดทุนปัญญาทางวัฒนธรรมงานประเพณีแห่โคมไฟครัวตานในครั้งนี้ 🔶🔶 โดยจะมีการสนับสนุนทุนวิจัย เพื่อ“การพัฒนาย่านวัฒนธรรมชุมชน และการฟื้นฟูวัฒนธรรมประเพณีและการสร้างวัฒนธรรมใหม่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่” ให้วัฒนธรรมในชุมชนสามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่สำคัญของชุมชนในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นครสืบไป🔷🔷
และพบกับตลาดวิถีชุมชน “กาดก้อม” ครั้งต่อไปได้ในงานประเพณีลอยกระทงและของดีเมืองเขลางค์นคร ประจำปี 2565 ณ คันคลองชลประทานหนองหัวหงอก ตำบลชมพู ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565
#ติดตามรายละเอียดได้ทาง เพจเทศบาลเมืองเขลางค์นคร

 

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า