ประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริตของผู้บริหาร และ ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

❌ 👉👉ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชมพู สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร อ่านประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารเทศบาลเมืองเขลางค์นคร และประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ตามโครงการประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริตของผู้บริหาร ประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อปลุกจิตสำนึกและสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ และเพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกในการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบในองค์กร และสนับสนุนนโยบายของรัฐในการต่อต้านการทุจริต แก่บุคลากร ทั้งฝ่ายบริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้างเทศบาลเมืองเขลางค์นคร และร่วมมอบป้ายประกาศเจตนารมณ์ “สุจริต โปร่งใส เทศบาลเมื องเขลางค์นครใสสะอาด” และ “งดรับ งดให้ของขวัญ ของกำนัล” ทุกชนิกดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ให้กับส่วนราชการภายใน ประกอบด้วย  
1. สำนักปลัดเทศบาล
2. กองช่าง
3. กองคลัง
4. กองสวัสดิการสังคาม
5. กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
6. กองการศึกษา
7. กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
8. กองการเจ้าหน้าที่
9. สถานธนานุบาล
10. ศูนย์บริการสาธารณสุขในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ทั้ง 7 แห่ง
อีกทั้งยังได้รับความเมตตาธรรมจาก พระวิทยากร พระมหานพดล สุวณณเมธี ปธ.7 บรรยายพิเศษ หลักธรรม “ปฏิบัติราชการแนวใหม่ไร้ทุจริต เทศบาลสุจริตกายจิตโปร่งใส” ให้พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย
🔶🔶โดยนายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร ขอประกาศเจตจำนงว่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีในการบริหารงาน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม ความโปร่งใส ปราศจากการทุจริตและเพื่อเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ดังนั้น เพื่อให้บรรลุเจตนารมณ์อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ และประชาชน จึงขอให้คำมั่นที่จะนำพาคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล พนักงานครู ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างเทศบาล ในสังกัดเทศบาลเมืองเขลางค์นครทุกคน ให้ปฏิบัติราชการด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยุติธรรมควบคู่กับการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพและร่วมมือกับทุกภาคส่วน ในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ทุกระดับ รวมทั้งตอบสนองและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนเป็นสำคัญ
🔷🔷🔷เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ของเทศบาลเมืองเขลางค์นคร บรรลุเป้าหมายการบริหารงานอย่างสุจริต โปร่งใส เที่ยงธรรม และตรวจสอบได้ จัดการบริการสาธารณะที่ตอบสนองความต้องการของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นครให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป🙏🙏🙏

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า