เชิญชวนร่วมรับบริการเทศบาลเคลื่อนที่ตามโครงการเทศบาลพบประชาชน ครั้งที่ 7 ประจำปี 2558

เทศบาลเมืองเขลางค์นครขอเชิญชวนประชาชนในเขตชุมชนบ้านไร่ข่วงเปา? ชุมชนบ้านไร่นาน้อย? ชุมชนบ้านหลวง? ชุมชนบ้านหนองบัวและชุมชนใกล้เคียง?? ร่วมรับบริการหน่วยงานเทศบาลเคลื่อนที่? ซึ่งเป็นกิจกรรมโครงการเทศบาลพบประชาชน?? ครั้งที่? 7? ประจำปี? 2558?? ในวันอังคารที่? 25? สิงหาคม? 2558??? ณ? บริเวณโรงเรียนปงแสนทองวิทยา?? ชุมชนบ้านไร่นาน้อย?? หมู่? 5? ตำบลปงแสนทอง?? อำเภอเมือง? จังหวัดลำปาง?? โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อออกไปให้บริการสาธารณะ? ครอบคลุมภารกิจของเทศบาลนอกสถานที่? ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานในเชิงรุกตามนโยบายของรัฐบาล? ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนอง? ความต้องการของประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ในเขตเทศบาลได้อย่างทั่วถึง โดยในครั้งนี้เทศบาลเมืองเขลางค์นครจะได้ให้บริการตั้งแต่เวลา? 17.00 น.? เป็นต้นไป?? ในงานมีการให้บริการต่าง ๆ อาทิเช่น
-?? ?บริการรับคำร้องต่างๆ
-?? ?บริการให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาชุมชนและการสังคมสงเคราะห์ในชุมชน
-?? ?บริการข้อมูลการขอรับบริการต่าง ๆ (ผู้สูงอายุ , เด็กและครอบครัว , คนพิการ , ผู้ติดเชื้อ HIV)
-?? ?บริการตรวจวัดความดัน ชั่งน้ำหนัก
-?? ?บริการคำนวณเกี่ยวกับความอ้วน (ด้านร่างกาย)
-?? ?ให้คำปรึกษาด้านทะเบียนราษฎร์
-?? ?บริการตัดผม? เสริมสวย
-?? ?บริการให้ความรู้เกี่ยวกับโทษของยาเสพติด
-?? ?บริการให้คำปรึกษาและรับเสียภาษีบำรุงท้องที่?? ภาษีโรงเรือนและที่ดิน?? ภาษีป้าย
-?? ?บริการตรวจวัดสายตา
-?? ?บริการให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันสาธารณภัย
-?? ?ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย
-??? นำขยะอันตราย? อาทิ? กระป๋องสเปรย์ ขวดยาหมดอายุ ขวดยาล้างห้องน้ำ ขวดสารเคมี? หลอดไฟ?? ถ่านไฟฉาย? แบตเตอรี่ที่ไม่ใช่แล้ว? มาแลกไข่ไก่และของที่ระลึกมากมาย
-??? นำของเก่า อาทิ? เศษกระดาษ? พลาสติก? เศษเหล็ก? ขวดแก้ว? มาขาย

ทั้งนี้เทศบาลเมืองเขลางค์นครได้รับความร่วมมืออย่างดีจากหน่วยงานหลายแห่ง? เช่น??? โรงเรียนเสริมสวยมาลี?? ร้านแว่นแก้วกฤตติยา? สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำปาง? ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย? ธนาคารออมสินสาขาลำปาง? กศน.อำเภอเมืองลำปาง? ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร? และวิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง? จะได้ให้ความอนุเคราะห์บุคลากรของหน่วยงานในการร่วมให้บริการแก่ประชาชนในเขตเทศบาล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า