เทศบาลเมืองเขลางค์นคร เข้ารับประกาศเกียรติบัตร “หน่วยงานที่ใช้ประโยชน์จาก Platform Traffy Fondue ดีเด่น” ของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)

   วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร มอบหมายให้นายนคร โยธาวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เข้าร่วมพิธีรับประกาศเกียรติบัตร “หน่วยงานที่ใช้ประโยชน์จาก Platform Traffy Fondue ดีเด่น” จากศ.ชูกิจ ลิมปิจำนงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ณ ห้องแถลงข่าว อว. ชั้น 1 อาคารพระจอมเกล้า กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ถนนพระรามที่ 6 กรุงเทพมหานคร โดยมีนางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดารอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีเปิด
โดย สวทช.ได้มีการประเมินผลการใช้งานจากระบบ Platform Traffy Fondue และแบ่งตามประเภท ดังนี้
1. หน่วยงานระดับจังหวัดที่มีการใช้งานครบทุกส่วนราชการภายในจังหวัด รวม 13 จังหวัด
2. สำนักงานเขตในกำกับของกรุเทพมหานคร
3. หน่วยงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด
4. หน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบล
5. หน่วยงานเทศบาล
ซึ่งมีหน่วยงานที่ได้รับประกาศเกียรติบัตรทั้งหมด 284 หน่วยงาน จาก 41 จังหวัด นอกจากนี้ยังได้รับฟังการบรรยายพิเศษจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ซึ่งกรุงเทพมหานครเป็นหน่วยงานนำร่องในการนำเอาแอพพลิเคชั่นทรัฟฟี่ฟองดูมาใช้เป็นเครื่องมือในการแก้ไขปัญหาเมืองที่สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจและเป็นเกียรติให้แก่หน่วยงานที่เป็นแบบอย่างในการนำนวัตกรรมเทคโนโลยดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน เพิ่มช่องทางการให้บริการของรัฐให้มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพ อีกทั้งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการแจ้งเรื่องร้องเรียนปัญหาเมือง เพื่อให้ทุกปัญหาได้รับการแก้ไข ซ่อมแซมได้อย่างถูกต้องและตรงตามความต้องการของประชาชนต่อไป

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า