โครงการจัดกิจกรรมวันสำคัญทางศาสนาในท้องถิ่น (วัดบ้านโทกหัวช้าง) วัด ประชา รัฐ สร้างสุข

โครงการจัดกิจกรรมวันสำคัญทางศาสนาในท้องถิ่น (วัดบ้านโทกหัวช้าง) วัด ประชา รัฐ สร้างสุข
วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น.นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร มอบหมายให้นายธาราเงิน จันทร์คำ รองนายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ สถานีตำตวจภูธรเขลางค์นคร ประธานชุมชน และคณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านโทกหัวช้าง และเด็กเล็กจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโทกหัวช้าง ร่วมโครงการจัดกิจกรรมวันสำคัญทางศาสนาในท้องถิ่น ณ วัดโทกหัวช้าง ชุมชนบ้านโทกหัวช้าง ตำบลพระบาท เพื่อร่วมขับเคลื่อนการดำเนินงานกิจกรรมวัด ประชา รัฐ สร้างสุข
อีกทั้งมีกิจกรรมการบรรยายธรรมเทศนา โดย พระอธิการสมฤทธิ์ กุสลจิตโต เจ้าอาวาสวัดโทกหัวช้างให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม และร่วมกิจกรรม 5 ส ทำความสะอาดโดยรอบบริเวณวัด
เพื่อให้สมาชิกในองค์กรและชุมชน มีส่วนร่วมสนับสนุนการพัฒนาวัดให้เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ และศูนย์กลางการจัดกิจกรรมของชุมชน รวมทั้งการจัดสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ รวมถึงกิจกรรมเชิงพุทธ โดยจะก่อให้เกิดความเชื่อมโยงและสัมพันธภาพที่ดีระหว่างวัดกับชุมชน วัดมีความมั่นคง ชุมชนมีความเข้มแข็ง ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ วัด ประชา รัฐ สร้างสุข รวมถึงการนำแนวคิด 5 ส (สะสาง สะดวก สะอาด สร้างมาตรฐาน และสร้างวินัย) เข้ามาร่วมพัฒนาวัดที่เป็นศูนย์กลางของชุมชน และใช้พระพุทธศาสนาเป็นเสาหลักในการพัฒนาคนให้มีคุณภาพทั้งทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ ต่อไป

คุณภาพอากาศ PM2.5

Submission received, thank you!

Close Window

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า