เทศบาลเมืองเขลางค์นครขอเชิญร่วมงานปวงประชาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร จัดพิธีบำเพ็ญกุศล อุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
งานปวงประชาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๒๒ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี มาทรงประกอบพิธียกช่อฟ้าอุโบสถ วัดบ้านศรีหมวดเกล้า ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง และทรงพระราชทานต้นศรีมหาโพธิ์ที่เพาะพันธุ์มาจากต้นศรีมหาโพธิ์เมืองพุทธคยา ประเทศอินเดียด้วย เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย จังหวัดลำปาง ในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร จึงได้กำหนดจัด“พิธีบำเพ็ญกุศล อุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช งานปวงประชาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ” ในวันที่ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ตั้งแต่ ๑๖.๓๐ น. เป็นต้นไป ณ พระอุโบสถ และ ลานต้นโพธิ์ วัดบ้านศรีหมวดเกล้า ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยจะมีกิจกรรมดังนี้
– พิธี สวดบำเพ็ญกุศล อุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
– จุดประทีป ๙๙๙ ดวง รอบต้นโพธิ์
– พิธีน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จุดเทียนถวายความอาลัย
– ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงต้นไม้ของพ่อ
เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ขอเชิญชวน ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ทุกหมู่เหล่า ร่วมรวมตัวแสดงพลัง เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงต้นไม้ของพ่อให้ดังก้องทั่วฟ้า เมืองเขลางค์นคร

[fb_pe url=”https://www.facebook.com/kelangnakornlampang/videos/1135734009867491/” bottom=”30″]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า