เชิญชวนออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลานามัย

ccf08122559
ตามที่จังหวัดลำปางแจ้งมติที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ประกาศนโยบายเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพเจ้าหน้าที่ของรัฐ ด้วยการชักชวนให้มาออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันพุธ ในระหว่างสัปดาห์ของการทำงาน ซึ่งเป็นนโยบายที่สอดคล้องกับผลสรุปของการประชุมนานาชาติว่าด้วยการส่งเสริมกิจกรรมทางกายและสุขภาพ พ.ศ. 2559 นั้น

ในการนี้ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร จึงขอเชิญชวนข้าราชการและเจ้าหน้าที่ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลานามัย ทุกวันพุธ เวลา 16.00 น. บริเวณเต็นท์หน้าอาคารสำนักงานเทศบาลฯ 4 ชั้น (หน้ากองคลัง)

ส่วนการออกกำลังกายให้ปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ดังนี้

  1. หน่วยงานที่มีหน้าที่บริการประชาชนโดยตรง ให้ถือภารกิจการบริการประชาชนเป็นหลัก โดยให้บริการประชาชนจนหมดผู้รับบริการก่อน และให้จัดเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานไว้อย่างน้อย ๑-๒ นาย สับเปลี่ยนกันในการออกกำลังกายได้ตามสมควร ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น.
  2. กรณีหน่วยงานไม่ได้รับผิดชอบบริการประชาชนโดยตรง หรือไม่มีเวรประจำการภารกิจใด ให้เข้าร่วมกิจกรรมการออกกำลังกายได้ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า