งานมหกรรมสร้างเสริมสุขภาพ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี พ.ศ. 2560 ภายใต้หลักการ “การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ”

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร จะจัดงานมหกรรมสร้างเสริมสุขภาพ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ประจำปี พ.ศ. 2560 ภายใต้หลักการ “การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ” ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในวันพฤหัสบดี ที่ ๑๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๐ มีวัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมและความเข้มแข็งของภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพ และเพื่อเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และสร้างกระแสการสร้างสุขภาพของประชาชนในพื้นที่

กำหนดการจะเริ่มตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. เป็นการลงทะเบียน และในเวลา ๐๘.๓๐ น. พิธีเปิดโดย นายไพฑูรย์  โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร กิจกรรมภายในงาน ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. – ๑๖.๓๐ น. ประกอบด้วย การแสดงโชว์ รำมวยไทย จากโรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา, ทอล์คโชว์ในหัวข้อ “การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ” โดยอาจารย์ สุดปฐพี  เวียงสี, การแสดงโชว์ รำไทลื้อ จากชุมชนบ้านกล้วยหลวง, การประกวดอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง และการประกวดซุ้มนิทรรศการนวัตกรรมสุขภาพ

ในการนี้ เทศบาลฯ จึงขอเชิญชวน ภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพ ผู้นำชุมชน อาสาสมัครสาธารณสุข แกนนำผู้สูงอายุ เยาวชน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานมหกรรมฯ ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า