การประชุมผู้นำชุมชนในเขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ครั้งที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2567

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นายไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร มอบหมายให้นายจำเนียร พรหมเพชร รองนายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร เป็นประธานในการประชุมผู้นำชุมชน ครั้งที่ 6 ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการร่วมเป็นเกียรติในการประชุมผู้นำชุมชนร่วม และมอบเกียรติบัตรเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทางคณะกรรมการชุมชนคนใหม่ ที่ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการชุมชน จำนวน 5 ชุมชน ได้แก่
ตำบลปงแสนทอง
1. ชุมชนบ้านศรีก้ำ หมู่ 1 นางสุภาพ สมศรี
2. ชุมชนบ้านหนองบัว หมู่ 5 นายสนั่น ด้วงจันตา
3. ชุมชนบ้านทุ่งกู่ด้าย หมู่ 6 นายสุจิตร์ แก้วน่าน
4. ชุมชนบ้านกาดโป่ง หมู่ 7 นายสาคุณ จอมมณี
5. ชุมชนบ้านสบตุ๋ย หมู่ 8 นางธัญญานันท์ ชมภูศรี
ซึ่งในวันนี้มีหน่วยงานภายนอกได้มาร่วมประชุม ประกอบด้วย
 -สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร ที่เข้าร่วมพบปะหารือกับคณะกรรมการชุมชน ในเรื่อง โครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติด และขั้นตอนส่งต่อความยั่งยืนในท้องถิ่น
 – การแนะนำเจ้าหน้าที่เกษตรผู้รับผิดชอบตำบลปงแสนทอง คือ นางสาวธัญวลัย เจียรวินิจนันท์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ
นอกจากนี้ที่ประชุมได้เปิดโอกาสให้ทางคณะกรรมการชุมชนได้มีการติดตามการแก้ไขปัญหาของชุมชน รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องต่างๆระหว่างเทศบาลเมืองเขลางค์นครกับชุมชน เพื่อประโยชน์ต่อประชาชนในชุมชนต่อไป ณ ห้องประชุมชมพู สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า